this-page.com Default โคนัน ปี 22 กับ 5 คดีอาชญากรรมสุดอุกอาจ ที่ไม่ควรพลาด 

โคนัน ปี 22 กับ 5 คดีอาชญากรรมสุดอุกอาจ ที่ไม่ควรพลาด 

0 Comments

โคนัน ปี 22

โคนัน ปี 22 กับ 5 คดีอาชญากรรมสุดอุกอาจ ที่ไม่ควรพลาด 

โคนัน ปี 22 ตอนไหนหน้าดู ตอนไหนห้ามพลาดวันนี้ บอกเลยว่า เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูแล้ว  ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์ เกิดคดีอาชญากรรมอุกอาจและแสนโหดร้ายมากมาย ในปี22 ที่ได้ทำการลง ออกอากาศใหม่ในทรูไอดี วันนี้เราจึง รวบรวมคดีฆาตกรรม ที่มีความโหดร้าย

และ วางแผนการมา อย่างแยบยล คนร้ายจะมีความแค้นส่วนตัว และโคนันจะเข้ามา พัวพันในการคลี่คลายคดี ที่เกิดขึ้นตรงหน้า ของเขาอย่างไรบ้าง มาติดตามไปพร้อมกันได้ใน 5 คดี อาชญากรรม สุดอุกอาจ ในโคนันปี22

5 คดีอาชญากรรม ที่ไม่ควรพลาด ในโคนัน ปี 22 

โคนัน ปี 22
  • ตอนที่ 1100 ฟิกเกอร์แห่งการแก้แค้น

เมื่อเหล่าขบวน การนักสืบเยาวชน ไปอพาร์ตเมนต์คนรู้จักของมิตสึฮิโกะ ก็มีรุ่นพี่ ของเขากำลัง สร้างฟิกเกอร์ร่วมกับสมาชิก ในชมรมมหาวิทยาลัย พวกเขาตกลง แสดงฟิกเกอร์ ของชมรมให้เด็ก ๆ ได้ดู

แต่มีสมาชิกของ ชมรมคนหนึ่งไม่พอใจ เห็นได้ชัด ว่าอารมณ์ไม่ดี และมีผลต่อ การประกวดฟิกเกอร์ที่ พวกเขาวางแผน และ จะส่งผลงานที่พวกเขากำลังทำอยู่ และ นั่นเป็นฉนวนบางอย่างที่ ทำให้เกิดคดีอาชญากรรม 

  • ตอนที่ 1104-1105 เกมแกะสีแดงที่น่าสะพรึงกลัว

มีชายหนุ่มเคนนึง มาหานักสืบโมริถึงสำนักงาน โดยอ้างว่าแฟนสาว ถูกลักพาตัว ด้วยแกะสีแดง เขาบอกกับโมริว่า ได้รับข้อความข่มขู่ โคนัน รู้สึกเหมือนเคย เห็นแกะตัวนี้ นักสืบโมริจึง มุ่งหน้าไปที่

สวนสาธารณะ ตอนกลางคืน โคนันและรันก็อยาก รู้เรื่องแกะแดง จึงไปที่สวนสาธารณะ เช่นกัน พวกเขาบังเอิญ ไปเจอคน ที่สวมชุดแกะ  หลังจากก็พบศพของเจ้าของร้านอาหาร และ นำพาไปสู่การไขปริศนา 

  • ตอนที่ 11110-1111 เชื้อไฟที่ตกลงในฟาร์ม 

ขบวนการนักสืบเยาวชน อยู่บนรถบัสพร้อมกับอาจารย์โคบายาชิและอาจารย์วากาสะ เดินทางไปฟาร์มฮาโตยามะ เพื่อรวบรวมไก่ตัวใหม่ นอกจากนี้ บนรถบัส มีสมาชิกคนอื่น ๆ ที่มุ่งหน้าไปยังฟาร์มเดียวกัน พวกเขา ไปที่นั่นเพื่อรวบรวมข้อมูล การวิจัย แต่พวกเขากลับ ถูกลากเข้าสู่สถานการณ์ ที่อันตราย ชายคนหนึ่งที่ อ้างว่าเป็นน้องชาย จับอายูมิเป็นตัวประกัน และขังโคนัน อามุโร่ มิตสึฮิโกะ และโคบายาชิไว้ใน ห้องใต้ดินใต้ออฟฟิศ  

โคนัน ปี 22
  • ตอนที่ 1112 วิญญาณล้างแค้น

โคนันและโคโกโร่ พบผู้จัดการของ บริษัทบัญชี ในโรงพยาบาล เขาได้รับแจ้งว่าเขาเหลือ เวลามีชีวิตอยู่อีก 6 เดือน นอกจากนี้ ภรรยา และ เลขานุการ ของเขาอยู่ด้วย และดูเหมือนว่า เขากำลังวางแผนที่ จะใช้เวลา ที่เหลืออยู่ ให้คุ้มค่าที่สุด หลายวันต่อมา เขาถูกฆาตกรรม ในบ้านของเขา คดีนี้เกิดขึ้นอย่างไรต้องมาดู

  • ตอนที่ 1116-1117 โอกิโนะ โยโกะกับ ห้องปิดตายใต้หลังคา

โอกิโนะ โยโกะ  มาสำนักงานนักสืบโมริ เพื่อขอให้เขา ไขคดีฆาตกรรม ในบ้านพัก หลายวันก่อนหน้านี้ โยโกะมุ่งหน้าไปยังบ้านพัก น้องสาวของ โปรดิวเซอร์รายการทีวี หลังจาก เธอแต่งงานเพื่อ สำรวจสถานที่นั้น สามี พี่ชายและพี่สะใภ้ของพี่สาว ก็อยู่ที่นั่นด้วย วาคิตะ คาเนโนริ และ โคนันต้องไขคดี และใครกันเป็ฯสังหาร เหยื่อฆาตกรรมในคดีนี้ 

เครดิตเว็บไซต์ UFABET

รับชมอนิเมะอื่น ๆ และเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ 

5 อันดับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนไหนสนุก ปี 2024 การันตีความสนุก

Conan กับ 5 คดีสนุกที่สุด ที่เหล่าเเหนด้อมนักสืบต้องห้ามพลาด

ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน กับ 10 คดีที่ดีที่สุดและสนุกที่สุด